X

Wednesday, June 11, 2014

Lại một trò chơi của CHỦ NGHĨA QUỐC GIA, được trả bằng giá sinh mạng con người!


Ha! Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha.....

Thật là tội nghiệp cho Ông Cu-Niền-Da Huỳnh đang cố mang tên Bò tót Phấk Cu ly Hồ tạp Chủng (HCM) lên để so sánh với Anh Hùng Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm.....Tuy 9 năm ngắn ngủi, mà đề lại muôn đời một quốc gia Phú cường thịnh vượng nhất trong lịch sử của Việt Nam sau năm 1954 đến năm 1963. 

Những người yêu nước Việt Nam vị quốc vong thân khi so sánh với Miền Bắc, thì ôi thôi một đám đỉnh cáo trí tuệ loài người từ người tiến lùi về thế hơn biết bao nhiêu thế kỷ... 

Lịch sử Việt nam hơn 5,000 năm, mà chỉ có cái đảng thái thú thực dân Tàu do 5 tên giặc Tàu Hồ tạp Chùng(HCM) là ngu nhất lịch sử Việt Nam và cảc Bạo chúa bạo quyền độc đảng, độc ác thái thú Tàu từ Phạm văn Đồng, Lê Duẫn, Đổ Mười, Tôn đức Thắng, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn văn Linh, Nông đức Mạnh (con rời của 5 thằng Tàu Hồ tạp Chùng(HCM)), và nhất là Tổng bí Thư Nguyễn phú Trọng, Lê Khả Phiêu, Thủ Tướng Nguyễn tấn Dũng, Chủ Tịch Trương tấn Sang là thối tha và hèn hạ nhất lịch sử VN trong thế kỷ 20-21...

Còn cu ly Phấk cu Hồ (HCM) thì thành tội đồ truyền kiếp của dân tộc Việt Nam, vì dám giả mạo người Việt Nam, giết vợ giết cả con, hảm hiếp các Thiếu Nhi choàng khăn đò, hảm hiếp các Mỹ nữ Việt Nam (HCM raped Viêtnamese young gỉls and killed them), giết và thủ tiêu ở trong rừng và còn chôn sống ở Bắc bộ phủ......Rất tiếc giống quỷ  Ma dơi giặc Tàu (HCM) này phải chết sớm sau khi đã dùng "Chủ Nghỉa Xã Họi Bịp mà lừa" cả nước Việt Nam sống trong nô lệ giặc Tàu...

Cũng may, cả dân tộc Việt Nam đã tỉnh dậy, nhận đâu là giặc trong nước, chính là cái đảng cướp thái thú tàu CSVN đã và đang buôn dân bán nước, và nhất là tạo nên nhiều tướng lãnh theo hệ thống cha truyền con nối, phong kiến của giặc Tàu, và hệ thống tướng cướp "Mua lon, bán nước" từ công an đến hàng tướng lãnh. 

Cho nên khi giặc Tàu tràn qua xâm lăng, thì các tướng mua lon bán nước, im lặng, sợ hải, trì hoản và chọn dường mà trốn ra ngoại quốc, và cùng nhau mà lạy giặc Tàu tha mạng.....Còn nói đàn Anh Tàu nổi tiếng ăn cướp và cướp nước thiên hạ, còn đàn Việt Cộng chỉ dám ăn cướp của dân nô lệ Việt Nam mà dâng hiến cho đàn Anh Tàu cộng tha hồ mà vơ vét..

Thế giối chỉ có Mỹ Anh, Pháp, Nhật, Nga, Úc, và Ấn độ, Philippine là dám chỉ mặc Tàu cộng là đám cướp biển, xâm lăng, xâm chiếm các nước nhỏ bằng vũ lực mà thôi... 

Cho nên gần đây, trước làn sóng toàn dân nổi dậy chống đảng Việt Cộng, thái thú Thực Dân Tàu thời nay, để cứu đất nước Việt Nam càng ngày càng lan rộng trong nước, trước sự xâm lăng của giặc Tàu, thì cái giống chó nó đẻ ra người như Cu-Niền-Da Hùynh đang cùng đám Phấk Tử Ma tăng thổ phồn Giác hạnh, Vanessa Nguyễn, Trần quang Diệu tìm cách trốn chạy và đẻ thêm cái "Chủ Nghĩa Quốc Gia" giặc Tàu để mà tìm chổ chạy trốn an thân đấy mà...

Công nhận, cái đám đỉnh cao trí tuệ học thuyết "Cặc Mắx" này nó thông minh đáo để.. Hể mà toàn dân Việt Nam quay về mà chưỡi chúng là lũ Thực dân Tàu này bàn chuyện hòa giải hòa hợp dân tộc...xong rồi thủ tiêu như việt cộng đã từng làm trong suốt 72 năm qua....

Từ 13 tên du đảng HCM, khóc nhè, đi ăn cướp tổ chức, ăn cướp quân đội, ăn cướp đảng phái, ăn cướp danh nghĩa, và quá tàn ác, chuyên buôn dân bán nước, ăn nói mất dạy, nói láo cho cả thế giới thế nào là nước Tàu là có nền văn hóa  ăn cướp nước thiên hạ cả mấy ngàn năm nay. 

Nhờ có tài nói láo xuyên tạc, chụp mũ thật hay, lại có tài chỉ mặt thiên hạ với AK Made in China, với hỏa tiển và xe tăng, dùi cui, giết người không gớm tay, thủ tiêu một cách tàn bạo, và ăn nói một cách vô giáo dục, nên thiên hạ ai cũng chạy. Cũng nhờ vì cái tam vô Chủ nghĩa lãnh đạo quần chúng, nên chúng ăn nói mất dạy y chang Côn đồ Du đảng mafia của Tàu...Cứ nhìn Cu-Nie-Dà Huỳnh và sư quốc doanh Phấk tử, chuyên thờ Phấk cu Hồ (HCM) ở Chùa Bái Đinh là biết ngay...Nhờ vậy mà giao Điểm giáo sư điếm chảy mới ra đời để bảo vệ chế độ vô tổ quốc, vô gia đình, và vô tôn giáo của đảng thái thú Tàu CSVN..

Cho nên bây giờ Ai mà nói đòi đựng lên danh từ "Chủ Nghĩa" là biết ngay là cái giống chó đẻ ra cái đám Việt Cộng, lúc nào cũng thích xài danh từ dao to búa lớn "chủ nghĩa ". 

Cái hay là thích dùng chữ mà lại không hiểu chữ nghĩa mà vẩnnoi1 cái dốt của minh cho thiên hạ nghe mới biết là cái giống vô liêm sĩ từ Chủ Nghĩa Xã Hội nó vẫn bịp thiên hạ đến chừng nào...Cho nên không cười thì không đươc......

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha....

Hỡi toàn Dân Việt ! Đừng sợ nữa !  hãy bàn giao nổi sợc cho đám Việt Cộng công an côn đồ. Hãy vùng lên, và hãy đứng dậy, và hãy cùng nhau tiêu diệt lũ cướp Thực dân Tàu đang cai trị Việt nam như tên Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải, Phó chủ tịch Quốc Hội họ Uông...và những tên tướng Tàu đang nằm trong bộ chính trị của đảng cướp thái thú Tàu CSVN, bộ Công An Côn Đồ, Tổng Cục 2, tình báo Hoa Nam ờ Hà Nội....đó là nguyên nhân tại sao mà giặc Tàu đã ngang nhiên xâm chiếm lãnh thổ và Hải Phận Việt Nam, mà các tên lảnh đạo Chủ Nghĩa phải im lặng mà cuối đầu mà Phấk1 cu Hồ (HCM) là như vậy..

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha....

Đó là tại sao Dân Việt nam bắt đầu đái vào mặt Phấk Cu Hồ (HCM), còn tuổi trẻ thì chạy xe xông vào Ba Đình định cầm Búa đập tan xác ướp bằng đèn cày mà giặc Phấk Cu Hồ bắt dân quỳ lạy một thằng Tàu có công giết dân Việt Nam và buôn dân bán nước Việt nam cho cả thế giới...

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha!.......

Người dân bán nước Freedom
Uống vào đã khát, ước nguyền từ lâu
Đảng buôn dân bán nước non
Dân tình khốn khổ, dân oan u sầu.
Việt Nam nổi dậy một lần
Diệt tan đảng cướp, diệt Tàu Hán man
Khắp nơi tiếng trống vang vang
Giặc Tàu khiếp sợ, chạy nhanh về Tàu.

Bạch Đằng  lại nổi sóng thần
Giặc Tàu Ô, lại xâm phạm nước Nam
9 đường đứt đoạn cướp phần
Mỹ Nhật cười Tàu, cướp biển tham lam
Văn hóa ngàn năm cướp biển
Tàu lạ? thì ra "Tàu" chiến
Ủi chìm tàu! "chết" cũng vẫn kiện
Mới biết rằng Đảng, cùng giống giặc tàu

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha......

Thanh Pham


From: "Vanessa Nguyen
Sent: Monday, June 9, 2014 11:28 PM
Subject: [Daploisongnui] Fwd: Lại một trò chơi của CHỦ NGHĨA QUỐC GIA, được trả bằng giá sinh mạng con người!


Lại một trò chơi của CHỦ NGHĨA QUỐC GIA, được trả bằng giá sinh mạng con người!

A semi-submersible drilling rig similar to China's rig in disputed waters.  Credit: Vidar Løkken / Wiki
Bài nhận định từ 17-6-2011 của Nhân Chủ xin đăng lại qua sự kiện giữa Việt Nam - Trung Quốc, khi TQ đưa giàn khoang dầu vào biển Đông của VN.

Vietnamese anger toward China is running at its highest level in years after Beijing deployed an oil rig in disputed waters as naval ships from both countries engage in a tense standoff near the rig off the Paracel Islands in the South China Sea.

  alt


After using water cannons on Vietnamese ships in disputed waters, Beijing demanded Thursday that they withdraw. Credit Vietnam Marine Guard, via Reuters

Màn kịch xiển dương chủ nghĩa Quốc Gia Dân Tộc lại được tận dụng trong việc "tranh chấp Biển Đông": Phi Luật Tân chính thức đổi tên "Biển Nam Trung Hoa- South China Sea" thành  Biển Tây Phi Luật Tân (West Philippines Sea)".. và cùng tập trận với Mỹ ngay tại khu vực. Phía Việt Nam cũng tập trận với "đạn thật".

 Thế là toàn thể quần chúng các nước liên can phải GÁC BỎ NHỮNG GIAN TRÁ của chính NHÀ NƯỚC QUÂN ĐỘI của họ, những bế tắc khủng hoảng ngay trong xã hội họ không giải quyết được do chính nhà nước họ là thủ phạm, để ngóng cổ ngắm nhìn "ĐẤT NƯỚC TA, QUÂN ĐỘI   ANH HÙNG"...(Mẹ tiên sư, khi nó chỉa súng đàn áp, bắt bớ, bắn giết TA, khi TA đòi dân chủ, đòi công lý, thì có thấy BỌN NÀY ANH HÙNG không?)

Nếu những ai có quan tâm theo dõi cuộc hội 'SIÊU THƯỢNG ĐỈNH" của tổ chức Bilderberg năm nay vào đầu tháng 6 vừa qua, sẽ chẳng ngạc nhiên khi có sự tham dự của thứ trưởng ngoại giao Trung Cộng Ying Fug với sự tháp tùng của Giáo Sư Huang, Chuyên Gia Kinh Tế của TQ. 

Tổ chức này hội họp những giới chức quốc gia, đại tài phiệt chi phối nền kinh tế chính trị thế giới, để bàn thảo thỏa hiệp sắp xếp "TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI" theo quan điểm của riêng họ..Nhưng đây là lãnh vực nghiên cúu sâu xa, vì NỘI DUNG CỦA NHŨNG CUỘC HỘI NGHỊ NÀY luôn luôn BÍ MẬT.. 

Chỉ một số các nhà báo chuyên nghiệp tận lực mới moi được nghị trình của họ, và tiên đoán chuẩn xác những diễn biến sắp xảy ra.

 (Anh Thiên Chương sẽ gửi đến quí độc giả bài khảo cúu về Bilderberg trong vài ngày nữa, để chúng ta tham khảo)

Xét bình diện mặt đất trong tầm nhìn chung của định nghĩa thông thường, đây là sự mở đầu của chiến lược tái xuất giang hồ của Mỹ với sự "trợ giúp" của TQ trong mục tiêu định ra một thỏa hiệp mà trong đó TQ và Mỹ sẽ nắm chủ trì khu vực tranh chấp của 6 quốc gia liên đới. Thực tế, TQ chưa có tiềm lực QUÂN SỰ lấn át và thách đố bất cứ nước nào trong khu vực, trừ Viêt Nam, chứ nói gì đến Mỹ.

 Vì bất cứ TRANH CHẤP QUÂN SỰ NÀO đưa đến CHIẾN TRANH đều làm gián đoạn sự ỔN ĐỊNH KÍNH TẾ  của TQ và sự  phát triển mà TQ đang rất cần để giữ vững vai trò CẦM QUYỀN ĐỘC TÔN của nó ĐỚI VỚI 1 TỈ 300 TRIỆU DÂN tại lục địa, mà trong đó 1 tỉ 100 triệu vẫn nghèo đói lạc hậu và ngu ngơ, nhưng lại là ngòi nổ chậm nếu không dùng "tự ái quốc gia, tự hào dân tộc" kềm chế 1 tỉ 100 triệu dân sẵn sàng bất mãn này. Bài học Ai Cập chính là cơn ác mộng của TQ. 

Ngay trong tác phẩm dự báo Thế Giới của George Friedman (The Next 100 Years- Một Trăm Năm Kế Tiếp), tác giả cũng cho thấy rõ bằng chính con số thống kê của nhà nước TQ là đảng CSTQ đang cực kỳ lo âu về sự phát triển không đồng bộ đang đưa đến căng thẳng nội tại ngay trong lục địa này.

 Như vậy nó rất cần SỰ CĂNG THẲNG NHO NHỎ "đe dọa" từ bên ngoài, ngay cả có thể phải hy sinh vài chục nhân mạng để LÔI KÉO QUẦN CHÚNG vào lòng YÊU NƯỚC căm thù ngoại bang, và tạo lý cớ chính đáng để ĐÀN ÁP THẲNG TAY BẤT CỨ AI dám chỉ trích phê bình vai trò của Đảng. Hành động của Việt nam cũng không nằm ngoài mục tiêu này.

Toàn bộ vấn đề là làm cho QUẦN CHÚNG KHẮP NƠI cảm thấy buộc phải CẦN và KHUẤT PHỤC định chế quyền lực NHÀ NƯỚC QUÂN ĐỘI và AN NINH hơn bao giờ hết, dù cũng hơn bao giờ hết CÁC ĐỊNH CHẾ NHÀ NƯỚC QUÂN ĐỘI AN NINH khắp nơi đều bị Vạch trần là GIAN DỐI, TÀN ĐỘC và BẤT LỰC trong mọi lãnh vực kinh tế dân sinh và dân quyền như Wikileaks đã cho thấy. 

Bất cứ việc gì xảy ra, kẻ đoạt lợi là bọn nhà nước và tập đoàn đại bản Mỹ. Ít nhất, Mỹ đang thành công trong việc CHUYỂN VẤN NẠN CỦA NÓ từ trong nước Mỹ do vấn đề Trung Đông qua vùng  "biển đông Á Châu" và khiến những kẻ  hung hăng "tối dạ ái quốc" chung quanh KHU VỰC  này phải HỤC HẶC VỚI NHAU LO ĐỐI ĐẦU VỚI NHAU.. và Mỹ cứ thản nhiên "SUY THOÁI" rồi TIẾP TỤC NGỒI DẬY và NGỒI TRÊN ĐẦU MỌI NGỪOI..

Cho đến khi nào bọn dân Á Châu mới nhìn ra bài học Nhật Bản, Đức Quốc Xã, để gác bỏ chủ nghĩa Quốc Gia dân Tộc để có Hòa Bính thật sự trong khu vực, TIẾT KIỆM HÀNG TỈ mỹ kim NGÂN SÁCH QUỐC PHÒNG và  PHÍ PHẠM XƯƠNG MÁY SÚNG ĐẠN - để tập trung phát triển xã hội của mỗi đất nước  qua con đường xây dựng XÃ HỘI DÂN SỰ, có tự do dân chủ để TẤT CẢ NGỪOI DÂN có QUYỀN KHAI TRIỂN TIỀM LỰC của cá nhân tối đa để tự nhiên CỘNG HƯỞNG THÀNH SỨC MẠNH QUỐC GIA và sức mạnh khu vực như chính vùng Bắc Mỹ (nước Mỹ , Canada , Mễ tây Cơ) đã thành công?

Chứ ai chẳng biết rõ rằng CHẲNG CÓ MỘT QUỐC GIA NÀO có thể chiếm cứ hết khu vực "biển đông" này ngay cả Mỹ với lực lượng Hải Quân Vô Địch hiện nay. Vì có  "tiến chiếm" nó thì cái giá sẽ quá đắt và không cần thiết. Chỉ còn một mục tiêu là dùng nó để gây chia rẽ cũng như đánh lạc hướng dư luận qua "chủ nghĩa ái quốc, quốc gia." 
NKPTC
17-6-2011

Tự Lực Đấu Tranh
Suy ngẫm để có cái nhìn đúng đắn và có những phương hướng đấu tranh thực tế trong tiến trình DÂN CHỦ HÓA hôm nay..
   Sai một li đi một dặm...  Việt Kiều đã phải thực tế, thì ngưòi Mỹ thuộc các gốc dân khác cũng thực tế như vậy.. NÊN NHỚ LÀ ÚC, MỸ, GIA NÃ ĐẠI là những nước của DI DÂN, đại đa số là dân tứ xứ, trừ những ngưòi bản địa thổ dân thiểu số ra.. TRẮNG ĐỎ VÀNG ĐEN  đều từ các xứ chân tròi góc biển tìm đến vì miếng cơm manh áo KHÁ HƠN TẠI QUÊ HƯƠNG của họ.
 Xin đừng quá lạc quan tếu, đừng quá dựa vào những lời đẹp, tình cảm đồng bào mà sai lầm, sai lầm lần này không những chỉ trì kéo dài thêm cuộc Dân Chủ Hóa, mà còn nguy hại cho tương lai đất nước trong thế tương tranh gay gắt tòan cầu hôm nay và những kỷ nguyên đang đến. Dân tộc nào họ lo cho dân tộc đó.. KHÔNG CÓ CHUYỆN DƯ LUẬN THẾ GIỚI DÂN CHỦ ĐỔ TIỀN ĐỔ MÁU CHO MỘT ĐẤT NƯỚC QUỐC GIA NÀO HẾT, NHẤT LÀ GIỮA CÁC SẮC DÂN TRẮNG VÀNG ĐEN và NÂU Ả RẬP... Hãy tự hỏi chính mình xem? Các xứ khác bị oan khuất độc tài chúng ta có xả thân làm “nghĩa vụ quốc tế” bất cứ giá nào vì “nhân bản” không?
 Phải dựa vào sức dân mình, đồng bào TRONG NƯỚC phải tìm cách tự lực ĐẤU TRANH, vì trong tương lai, với môi trưòng tưong tranh hiện tại MỸ, Úc, TQ, v.v TẤT CẢ  sẽ là đối thủ vủa VN, và sẽ trở thành KẺ THÙ nếu THƯƠNG LƯỢNG không còn được đặt ra.. Chuyện cá Basa chỉ là một chuyện rất nhỏ, rất kinh tế đời thưòng, nhưng rất điển hình... Việt Kiều ở Mỹ sẽ ủng hộ ai? Liệu Việt kiều Mỹ có chịu thất nghiệp để ngưòi Việt Nam có công ăn việc làm hay không? Chưa nói liệu nền chính trị Mỹ có để Việt kiều  tham chính tại Mỹ "trung thành" với quyền lợi của nhân dân Việt Nam tại Việt Nam hay không? Hỏi ngược lại, chúng ta, người Việt Nam có để có để cho Hoa kiều, Miên Kiều dùng đời sống chính trị Việt Nam để làm lợi cho Trung Quốc  hay Miên Lào hay không?
 Mỗi quốc gia là một chủ quyền thực tế, cũng như trong văn kiện LHQ. Không có việc một dân biểu hay quốc hội của nước này ra nghị quyết hay luật “bắt buộc” một chính phủ nước khác thi hành những sinh hoạt nội bộ như nhà đất, án lệ v.v  Ngay như Liên Hiệp Quốc còn không có CÁI QUYỀN này, thì huống hồ gì một quốc gia, dù là quốc gia mạnh nhất, giầu nhất!  Nếu thật sự “được” như vậy thì hóa ra nước Mỹ, nhà nước Mỹ, Quốc Hội Mỹ là ĐẠI ĐẾ QUỐC TOÀN CẦU rồi, và các quốc gia khác làm gì còn chủ quyền nữa!  và... Việt Nam có còn là Việt Nam nữa không? Nếu “Quốc Hội Mỹ” mà ghê gớm dường ấy, thì họ ra nghị quyết bắt Việt Nam phải dân chủ tự do luôn cho được việc để chúng ta khỏi cực nhọc đấu tranh... 
 Ôi giời ạ.. đến thế kỷ thứ 21 rồi mà dân tôi vẫn cứ ngu.. kẻ bị đá đít bạt tai, bị lừa chạy ra biển,  đi ra ngoài sống với ngưòi dân trí cao.. người bên trong bị đày đọa nô lệ ..cũng vẫn cứ ngu...vẫn cứ bị mị, bị bịp, bị lừa.......
  Ngưòi ta mị mình, bịp mình, vì ngưòi nhà mình NGU hay ngưòi nhà mình cũng vì lợi riêng mà Mị và Bịp mình? Xin quí anh chị em nên suy nghĩ cho thật kỹ và chín chắn.
 Xin đừng để ngưòi khác mị chúng ta, và chúng ta cũng đừng mị đồng bào dân trí thấp  của mình-rồi thất vọng, rồi LẠI VIẾT HỒI KÝ chê trách NGƯÒI TA LẠI BỎ RƠI MÌNH..


__._,_.___


Posted by: thanh pham <

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts