Căn cứ tin mới của Dung Le ngày 10 tháng 4 năm 2014 nếu đúng
sự thật, thì Bên Trần đã cho biết trước máy bay Malaysia Airlines mất tích là bị bắt cóc cách
đây một tháng đúng 99%. Theo sự phối kiểm tin tức tình báo thì Bên Trần
lấy tin rất nhanh và rất tốt,
Kinh mời quý vị xem bản tin
của Bên Trần dưới đây để đối chiếu.
California , ngày 12 tháng 4 năm 2014
Huỳnh Kim
From: Ben Tran <l
To: ChinhNghiaViet
Sent: Wednesday, March 12, 2014 10:46 AM
Subject: [ChinhNghiaViet] Vụ máy bay Malaysia Airlines mất tích
To: ChinhNghiaViet
Sent: Wednesday, March 12, 2014 10:46 AM
Subject: [ChinhNghiaViet] Vụ máy bay Malaysia Airlines mất tích
Lữ đoàn liệt sĩ Trung Quốc nhận trách nhiệm về vụ máy bay Malaysia Airlines mất tích
Cách đây nửa giờ, nhà truyền thông trang mạng
nổi tiếng Bắc Phong vừa nhận được một bwusc thư ngỏ, người gửi nói nhận trách
nhiệm về vụ máy bay Malaysia Airlines mất tích.
Nội dung thư:
TIN MỚI NHẤT
NÓI RÕ VÀ GIẢI THÍCH VỀ VỤ MH370 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA
Hãng hàng không Malaysia Airlines
Chính phủ Malaysia
Chính phủ Trung Quốc
Nội dung thư:
TIN MỚI NHẤT
NÓI RÕ VÀ GIẢI THÍCH VỀ VỤ MH370 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA
Hãng hàng không Malaysia Airlines
Chính phủ Malaysia
Chính phủ Trung Quốc
Chúng tôi hiện đang chuyển cho các người tin tức quan trọng về
vụ MH370 của Malaysia Airlines mất tích ngày 8.3.2014. Các người có thể nghi
ngờ: Vì sao chiếc máy bay chở khách lại đột nhiên mất liên lạc, hơn nữa sau đó
lại không thể tìm thấy dấu vết? Hiện nay tất cả mọi phương diện hẳn đều đang nỗ
lực tìm kiếm người và máy bay bị rơi, song tôi trịnh trọng nói với các người,
tất cả những điều đó đều vô ích!
Tất cả những người trên máy bay hiện giờ đang
quì gối sám hối trước Thánh Allah rồi, không một ai thoát! Nếu các người muốn
đi tìm bọn họ, thì chỉ có một phương cách duy nhất là các người cũng đi gặp
Thánh Allah! Vì vậy, tôi khuyên các người hãy lập tức dừng tìm kiếm, khỏi cần
làm điều vô nghĩa.
Đây là một sự kiện chính trị! Có 2 nguyên nhân dẫn đến Vụ MH370. Trước tiên, đó là để trả thù nhà cầm quyền Malaysia . Nguyên do là Malaysia từng bức hại tàn khốc chúng tôi (cụ thể trước đây Malaysia đã làm những gì, xin mời các bên liên quan tự răn). Vụ Malaysia Airlines xảy ra chính là sự báo thù Malaysia .
Đây là một sự kiện chính trị! Có 2 nguyên nhân dẫn đến Vụ MH370. Trước tiên, đó là để trả thù nhà cầm quyền Malaysia . Nguyên do là Malaysia từng bức hại tàn khốc chúng tôi (cụ thể trước đây Malaysia đã làm những gì, xin mời các bên liên quan tự răn). Vụ Malaysia Airlines xảy ra chính là sự báo thù Malaysia .
Thứ
đến, trên máy bay có rất đông hành khách Trung Quốc, lựa chọn vụ mất tích máy
bay lần này, chính là đáp trả lại sự trấn áp và bức hại người Duy Ngô Nhĩ
(Uigur) tàn khốc của chính quyền Trung Quốc. Ngày 1.3, tại Côn Minh Trung Quốc
đã xảy ra phong trào chống khủng bố của các chiến sĩ Duy Ngô Nhĩ.
Nguyên do xảy ra vụ này là một loạt hành động trấn áp người Duy
Ngô Nhĩ tàn bạo của chính quyền Trung Quốc, khuếch trương kì thị dân tộc. Song
nhà cầm quyền Trung Quốc đã bắn chết họ một cách không thương tiếc! Thậm chí
ngay cả phụ nữ cũng không buông tha, cho đến giờ vẫn còn giày vò một cô gái trẻ
bị bắt sống vì bị thương trong vụ này.
Vụ Malaysia Airlines xảy ra ngày 8.3
chính là hậu quả của vụ đổ máu tại Trung Quốc mấy ngày trước! Đây là một đòn
đau dành cho chính quyền Trung Quốc. Chúng tôi bảo cho các người biết: Các
người giết một người dân tộc chúng tôi, chúng tôi sẽ giết cả trăm các người để
đền mạng!
Cả 2 nguyên nhân trên đây cho thấy, Vụ Malaysia Airlines MH370 thuần túy là một vụ chính trị, điều tôi cần nói rõ ở đây là, Hãng hàng không Malaysia Airlines không có trách nhiệm gì trong vụ này.
Cả 2 nguyên nhân trên đây cho thấy, Vụ Malaysia Airlines MH370 thuần túy là một vụ chính trị, điều tôi cần nói rõ ở đây là, Hãng hàng không Malaysia Airlines không có trách nhiệm gì trong vụ này.
Bản thân chiếc máy bay không có bất cứ sự
cố kĩ thuật nào, phi công cũng không có bất cứ sơ xuất thao tác nào. Vụ này chỉ
có thể qui trách nhiệm cho chính phủ Trung Quốc và chính phủ Malaysia . Trong
đó, chính phủ Trung Quốc chịu trách nhiệm 60%, chính phủ Malaysia chịu trách
nhiệm 40%.
Với hành khách các nước khác (chỉ các nước ngoài Trung Quốc và Malaysia) gặp nạn trong Vụ MH370, tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi và cảm thấy ân hận, chúng tôi cũng hi vọng 100% hành khách là người Trung Quốc, song các người biết đấy, điều này là không thể xảy ra.
Với hành khách các nước khác (chỉ các nước ngoài Trung Quốc và Malaysia) gặp nạn trong Vụ MH370, tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi và cảm thấy ân hận, chúng tôi cũng hi vọng 100% hành khách là người Trung Quốc, song các người biết đấy, điều này là không thể xảy ra.
Hành khác các nước khác thể nào cũng có, song rút
cuộc với một số ít người như vậy, sẽ không gây ảnh hưởng lớn lắm đến nước họ.
Chúng tôi nhằm chủ yếu đến chính phủ Trung Quốc và Malaysia .
Cuối cùng xin nói về vấn đề bồi thường, bởi vụ máy bay lần này chịu trách nhiệm phần lớn là phía Trung Quốc, nên đề nghị chính phủ Malaysia bồi thường cho 40% gia đình người bị nạn, 60% còn lại sẽ do chính phủ Trung Quốc bồi thường cho người bị nạn.
Cuối cùng xin nói về vấn đề bồi thường, bởi vụ máy bay lần này chịu trách nhiệm phần lớn là phía Trung Quốc, nên đề nghị chính phủ Malaysia bồi thường cho 40% gia đình người bị nạn, 60% còn lại sẽ do chính phủ Trung Quốc bồi thường cho người bị nạn.
Ngoài ra, nhà cầm quyền Malaysia cũng có thể yêu cầu nhà cầm
quyền Trung Quốc bồi thường thỏa đáng cho phía Malaysia , bởi chủ yếu là do
chính phủ Trung Quốc chuốc họa.
Tóm lại, chính phủ Trung Quốc phải suy ngẫm lại chính sách dân tộc và vấn đề nhân quyền của mình, phía Trung Quốc phải lập tức dừng bức hại những người dị tộc, lập tức thả chiến sĩ Duy Ngô Nhĩ đang bị biệt giam trong vụ 1.3 ở Côn Minh! Nếu không, những vụ việc tương tự nhằm vào người Trung Quốc sẽ còn bất tận!
Tóm lại, chính phủ Trung Quốc phải suy ngẫm lại chính sách dân tộc và vấn đề nhân quyền của mình, phía Trung Quốc phải lập tức dừng bức hại những người dị tộc, lập tức thả chiến sĩ Duy Ngô Nhĩ đang bị biệt giam trong vụ 1.3 ở Côn Minh! Nếu không, những vụ việc tương tự nhằm vào người Trung Quốc sẽ còn bất tận!
Còn về phía Malaysia , tôi chỉ có thể nói, vấn đề sẽ không chỉ dừng ở đó!
Không phải lần này Malaysia bồi thường 1 chiếc máy bay cùng vài tính mạng là đã
có thể chấm dứt được mọi ân oán trước đó, đây không phải là lời khủng bố đe
dọa, mà là sự mô tả về tương lai, tôi chỉ có thể nói, Malaysia nay mai vẫn phải
đối mặt với các vụ việc, đương nhiên, không nhất thiết chỉ là chuyện máy bay
mất tích.
Với những người dân thường Trung Quốc, tôi đề nghị các người hãy đứng
lên chống lại chính phủ Trung Quốc, không được làm hung thủ cho chính phủ Trung
Quốc! Nếu không, sau này các người sẽ phải đối mặt với ngày càng nhiều nỗi bất
hạnh, sẽ ngày càng có nhiều dân thường vô tội phải hi sinh một cách oan uổng.
Ngày 9.3.2014
Lãnh đạo Lữ đoàn liệt sĩ Trung Quốc
中国烈士旅领导人
Ngày 9.3.2014
Lãnh đạo Lữ đoàn liệt sĩ Trung Quốc
中国烈士旅领导人
chuyển từ Email
Tran Ho
tranho1
From: dung le <>
To: VBVNHN2011
Sent: Thursday, April 10, 2014 11:08 AM
Subject: [VBVNHN2011] Máy bay MH370 "bị bắt cóc, hạ cánh xuống Afghanistan"
To: VBVNHN2011
Sent: Thursday, April 10, 2014 11:08 AM
Subject: [VBVNHN2011] Máy bay MH370 "bị bắt cóc, hạ cánh xuống Afghanistan"
Khong6 biet co phai "ca thang tu" khong
kinh chuyen
lad
CA' THANG TU+ (Bao trong nuoc)
Subject:
Máy bay MH370
"bị bắt cóc,
hạ cánh xuống Afghanistan"
Báo Nga: MH370 vẫn nguyên vẹn, hành khách bị bắt cóc tại Kandahar,
Afghanistan
Thứ ba, 08/04/2014,
16:30 (GMT+7)
(Tai
nạn hàng không - Malaysia ) - Tờ Cả thế giới
của Nga dẫn nguồn tin giấu tên thuộc cơ quan tình báo đặc biệt của Nga cho
biết, chuyến bay MH370 của Malaysia không rơi xuống Nam Ấn Độ Dương mà bị… bắt
cóc tới khu vực biên giới Afghanistan-Pakistan.
Nguồn tin cho biết, phi
công không hề bắt cóc chuyến bay MH370 chở 239 người. Chuyến bay bị khống chế
bởi những kẻ tấn công giấu mặt, vẫn chưa rõ danh tính.
MH370 vẫn nguyên vẹn, hành khách bị bắt cóc tại
Kandahar, Afghanistan
Trong khi đó, tờ MK của
Nga cũng đưa tin, chiếc máy bay mất tích của Malaysia với 227 hành khách và phi
hành đoàn 12 thành viên đang ở khu vực Kandahar, Afghanistan gần biên giới với
Pakistan. Chiếc máy bay Boeing 777 khổng lồ đậu trên một con đường nông thôn
nhỏ hoang vắng với một cánh bị gẫy. Tuy nhiên, trước đó, chiếc máy bay đã hạ
cánh an toàn.
Ảnh chụp màn hình bản tin của nhật báo Nga
Moskovskij Komsomolets nói chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia
Airlines bị không tặc và đã bay sang Afghanistan
Nhờ hạ cánh an toàn, tất
cả 239 người trên chiếc máy bay bị mất tích đều còn sống. Họ bị những kẻ bắt
cóc phân ra 7 nhóm, sống cùng nhau dưới sự kiểm soát gắt gao trong các túp lều
nhỏ chật chội.
Trong số 7 nhóm hành khách trên chiếc máy bay Malaysia, có một nhóm 20 người “đặc biệt” bao gồm các nhân vật quan trọng được giữ riêng trong một hầm. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của nhóm bắt cóc máy bay và nhóm này cũng chưa công khai đưa ra yêu sách của họ. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, nhóm bắt cóc thực hiện vụ cướp máy bay táo tợn được cho là muốn gây sức ép với Trung Quốc và Mỹ về một vấn đề chưa được tiết lộ.
Trong số 7 nhóm hành khách trên chiếc máy bay Malaysia, có một nhóm 20 người “đặc biệt” bao gồm các nhân vật quan trọng được giữ riêng trong một hầm. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của nhóm bắt cóc máy bay và nhóm này cũng chưa công khai đưa ra yêu sách của họ. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, nhóm bắt cóc thực hiện vụ cướp máy bay táo tợn được cho là muốn gây sức ép với Trung Quốc và Mỹ về một vấn đề chưa được tiết lộ.
Máy bay của Không quân Australia truy tìm chiếc
máy bay Malaysia mất tích tại Nam Ấn Độ Dương.
Song song với đó, theo
những nguồn tin chính thống, đến nay, việc tìm kiếm chuyến bay MH370 mất tích
tại Nam Ấn Độ Dương đã có tín hiệu lạc quan sau khi liên tục có tin nói tàu của
Australia và Trung Quốc đã bắt được tín hiệu có thể từ hộp đen của máy bay.
Điều này khiến giới chức Malaysia lạc quan hy vọng sẽ tìm thấy chiếc máy bay
trong vài ngày tới.
Malaysia đã thành lập ba ủy ban cấp bộ, gồm Ủy ban về vấn đề thân nhân của các hành khách và phi hành đoàn do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao đứng đầu, Ủy ban về kỹ thuật do Thứ trưởng Bộ Giao thông đứng đầu và Ủy ban triển khai các phương tiện tìm kiếm do Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đứng đầu để tăng cường các nỗ lực và tổ chức tốt hơn các hoạt động tìm kiếm.
Malaysia đã thành lập ba ủy ban cấp bộ, gồm Ủy ban về vấn đề thân nhân của các hành khách và phi hành đoàn do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao đứng đầu, Ủy ban về kỹ thuật do Thứ trưởng Bộ Giao thông đứng đầu và Ủy ban triển khai các phương tiện tìm kiếm do Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đứng đầu để tăng cường các nỗ lực và tổ chức tốt hơn các hoạt động tìm kiếm.
(NLĐO) – Tất cả hành khách trên chuyến bay MH370 của Hãng Hàng không
Malaysia bị mất tích ngày 8-3 "hiện vẫn còn sống và đang ở trong một khu vực miền núi về phía Đông Nam TP Kandahar- Afghanistan, giáp biên giới với Pakistan".
Thông tin nêu trên được một nguồn tin
tình báo (giấu tên) có uy tín tiết lộ với phóng
viên báo Moskovskiy
Komsomolets (MK- Nga) và được cơ quan
tình báo một số nước công
nhận.
Nguồn tin này khẳng định:
“Các phi công trên chuyến bay
MH370 không có lỗi. Máy bay bị chiếm đoạt bởi những kẻ lạ mặt”.
Nhân vật buộc 2 phi công của chiếc
Boeing thực hiện âm mưu bắt cóc
máy bay có biệt danh là Hitch. Hiện vẫn chưa có
thông tin gì về các đồng phạm của y.
Cũng theo nguồn tin, tất cả hành
khách vẫn còn sống, được chia
ra làm 7 nhóm và sống lay lắt trong
những “túp lều tranh vách đất”.
Trong số hành khách, có 20 chuyên gia đặc biệt người châu
Á - gồm cả một người Nhật - đã
được chuyển đến một
boongke ở Pakistan từ tháng 3.
Người ta đặt giả thuyết rằng việc giam
giữ các chuyên gia này nhằm mục đích
“mặc cả” với phía
Mỹ hoặc Trung Quốc. Điều đó có
nghĩa là vụ bắt cóc đã được ai đó
“đặt hàng” hoặc do bị dọa nạt.
Các dữ liệu từ vệ tinh
cho thấy máy bay MH370 vẫn tiếp tục bay
thêm 7 giờ nữa sau
khi mất liên lạc. Hiện nay,
theo MK, máy bay đang
đậu trên một con đường nhỏ với một chiếc cánh
bị gãy – điều này có thể là do
máy bay đã hạ cánh xuống mặt đất một cách
rất mạnh.
Chuyên gia về nghiên cứu các sự cố hàng
không Yevgeny Kuzminov, Trung tâm Nghiên cứu Khoa
học - Kỹ thuật Nga,
nhấn mạnh chiếc máy
bay Boeing 777-200ER hoàn toàn có thể hạ cánh
xuống một con đường đất bình
thường có bề mặt nén
chặt với chiều dài
khoảng 2 km.
Ông Kuzminov cho biết phải có
khoảng không gian thông thoáng để máy
bay hạ cánh, nghĩa là không được có
cây cối hoặc núi
non. Khi hạ cánh nguy hiểm xuống một bề mặt xấu, dĩ
nhiên là càng máy bay hoặc cánh có thể bị gãy (tổng trọng lượng chiếc máy
bay Boeing 777-200ER cùng với hành
khách, phi hành đoàn và hàng hóa khoảng 200
tấn).
Chuyên gia Kuzminov nhớ lại vụ máy
bay hạ cánh như thế xảy ra
năm 1968 - toàn bộ hành khách vẫn an
toàn, còn máy bay thì nguyên vẹn. Đó là chiếc
Tu-154 của Liên Xô, bay từ Moscow đến
Leningrad.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thông tin
chính thức từ nhà chức trách
Malaysia không khớp với tài
liệu mà báo MK nhận được. Một số chuyên
gia cũng nghi ngờ thông tin này.
Trước đây, hồi tháng
3-2014, một số báo Anh, như Mirror, Independent… đã đăng thông tin
chiếc Boeing 777-200ER có thể đã bay
đến Afghanistan hoặc Pakistanan trên lãnh thổ do
Taliban kiểm soát sau khi biến mất khỏi màn
hình radar. Thế nhưng, giả thuyết của các
báo Anh không được chú ý vì thiếu cụ thể.
http://khoahoc-kythuat.blogspot.com.au/2014/04/bi-mat-vechuyen-bay-malaysian-airlines.html
http://khoahoc-kythuat.blogspot.com.au/2014/04/bi-mat-vechuyen-bay-malaysian-airlines.html
__._,_.___
No comments:
Post a Comment
Thanks for watching