X

Saturday, April 26, 2014

Tướng quân đội quăng nát đồng hồ chứng minh không tham nhũng



Date: Fri, 25 Apr 2014 07:46:24 -0700
From: sangthai42
Subject: Tướng quân đội quăng nát đồng hồ chứng minh không tham nhũng

Tướng quân đội quăng nát đồng hồ chứng minh không tham nhũng

Tướng Moeldoko và chiếc đồng hồ được cho là hàng hiệu trị giá 100.000 USD
Tướng Moeldoko và chiếc đồng hồ được cho là hàng hiệu trị giá 100.000 USD
 Trước cáo buộc tham nhũng và dùng hàng đắt tiền, tướng 4 sao Moeldoko của Indonesia ném mạnh chiếc đồng hồ đeo tay của mình xuống sàn nhà và nói đó chỉ là hàng nhái của Trung Quốc.
Trước đó, một trang tin của Singapore đưa tin, tướng Moeldoko đeo chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Felipe Massa của hãng Richard Mille khi xuất hiện trong một buổi phỏng vấn gần đây. Chiếc đồng hồ có giá tới 100.000 USD.
Khi được phóng viên hỏi về vấn đề này, ông tức giận ném mạnh chiếc đồng hồ xuống đất và nói sẽ không làm như vậy nếu nó là đồ “xịn”.
“Chỉ cần nhìn tôi thôi, bạn sẽ biết tôi không nói dối”, ông nói trước khi ném chiếc đồng hồ.

Vị tướng nói thêm, đây chỉ là đồng hồ nhái và ông mua giá 430 USD và nó chỉ là một trong bộ sưu tập đồng hồ Trung Quốc của ông.
Tuy nhiên, tuyên bố này vẫn khiến nhiều người Indonesia hoài nghi. Hàng triệu người dân nước này vẫn đang sống trong cảnh nghèo đói.
Anh Lucky Harri bày tỏ bức xúc trên trang xã hội Twitter: “Chiếc đồng hồ của ông quá đắt tiền, thưa vị tướng! Hãy so sánh với mức lương của một công nhân”.
Trong khi đó, một độc giả bày tỏ quan điểm trên tờ Jakarta Globe, cho biết: “Tôi nghĩ một vị tướng sẽ không bao giờ đeo đồng hồ nhái”.
Theo Telegraph



No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts